Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

----- Stt hay -----

----- Stt hay -----


Tôi ước: tất cả bạn bè tôi !
.
Trên môi luôn nở 1 nụ cười !
.
Dẫu gặp khó khăn trong cuộc sống !
.
Vẫn ngẩng cao đầu bước tiếp đi!
.
.....Bạn nhé: Vì cuộc sống có đôi lúc đâu như mình mong muốn. Hãy biết đến hai từ "chấp nhận" để cuộc sống thêm ý nghĩa ..!


----- Stt hay -----

 Tặng ai đó một chút bình yên ♫♥♫♥♫
 Xóa trong ai hết nỗi buồn phiền♫♥♫♥♫

 Để sớm mai mỗi khi thức dậy ♫♥♫♥♫
 Sống yêu đời, sống thật hồn nhiên ♫♥♫♥♫...

----- Stt hay -----

Hiện tại ...
- Tôi mệt mỏi với những chuyện đang
xảy ra.
- Có lúc tôi tự hỏi rồi mọi thứ sẽ đi về
đâu.
- Liệu nó có tươi sáng như mình đã từng
hi vọng.
- Vì đời luôn là những dấu chấm hỏi.
- Cuộc sống luôn là nơi ta trải nghiệm.
- Và thời gian là câu trả lời duy nhất.


----- Stt hay -----

- Mẹ àh...!
• Lúc trước con muốn mình lớn nhanh
• Để tự làm cái mình thích
• Và để được tự quyết định mọi chuyện
• Nhưng lớn rồi...
• Con lại muốn trở về lúc trước…
• Cái ngày, mỗi bước con đi có mẹ dõi theo…
• Bây giờ dần dần con cũng hiểu…
• Sống trên đời quá nhiều sóng gió bon chen
• Con không dám chắc mình sẽ tự lực
• Và có thể vượt được mọi khó khăn...
• Những cái suy nghĩ của con còn nhỏ lắm !
• Con sợ mình lạc lối, Mẹ à !
stt hay ý nghĩa

----- Stt hay -----

Photo: Đau :'(

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog