Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tâm trạng

_Có những thứ không phải là của mình
* Giữ lại cũng sẽ mất thôi !!!
* Giành giật cũng sẽ hư
...Vậy thì thôi hãy trả nó về đứng nơi của nó...
-> Cũng giống như con người...
>>> Càng ràng buộc, càng giữ chặt thì càng buông...
Thôi vậy buông tay cho người ta đi
Nếu thật sự cần thì người sẽ tự quay lại <<<

Chia tay rồi. . .
Mình chia...tài sản nhé
Nụ cười của Cậu
- Nước mắt của Tớ.
Niềm vui của Cậu
- Nỗi buồn của Tớ.
Hạnh phúc của Cậu
- Vết thương của Tớ.
Tương lai của Cậu-
Kỉ niệm của Tớ.
Xong rồi đó,
Tớ thật sự buông tay...
.... Cậu rồi đấy,
Cậu đi đi...
✿ Biết rằng:
- Mỗi lần cãi nhau...
... là sẽ có người đau
✿ Biết rằng:
- Mỗi lần giận nhau...
... là sẽ có người buồn
✿ Biết rằng:
- Mỗi lần xa nhau...
... là sẽ có người nhớ

Có khi nào bạn hiểu được cảm giác nhớ một người?
...Thật sự rất nhớ!
...Nhớ nhiều lắm!
...Nhưng chỉ biết nhớ thôi!
...Chứ không thể nào đến bên để ôm thật chặt!
...Vì còn một khoảng cách xa lắm!!!

Tình cảm của con trai:
- Chỉ nồng nhiệt nhất lúc tán tỉnh.
- Sau đó họ yêu như 1 thói quen.
- Lâu dần trở nên hời hợt.
- Tiếp đến họ chán chường, tình cảm rạn nứt.
- Dần dần xa cách lạnh nhạt.
- Và cuối cùng là kết thúc 1 khi đã hết yêu.
- Họ biến thành con người hoàn toàn khác trước…

Chỉ muốn yêu một ai đó, yêu đến hết cuộc đời này !
Nhưng. . .
- Sợ cái cảm giác mất đi người mình...yêu thương
- Sợ phải đối mặt với cái thời khắc...chia tay ... !
- Và sợ phải bắt đầu lại từ đầu với một ai đó, khi mà không còn cảm thấy tin tưởng bất cứ ai...

Em cũng muốn được như bao cô gái khác!
Muốn được chở nhau đi sắm đồ tết..
Muốn được anh chở đi cắt tóc..
Muốn được anh tặng hoa hồng..
Muốn ngồi cùng nhau trong một quán cafe nhỏ xinh, ấm cúng một chiều cuối năm, kể anh nghe về những ngày anh chưa đến..
Muốn ngồi sau xe anh, dịu dàng nép sau lưng anh, cùng anh rong ruổi khắp các con phố..
Dòng người trên phố tấp nập, ai cũng có đôi, chỉ em một mình lẻ loi..
Bỗng thèm hơi ấm một bàn tay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog