Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Những thiên thần nhí làm chao đảo cộng đồng mạng


(Tấm Gương) – Sở hữu gương mặt thiên thần cùng đôi mắt long lanh biết nói, những nhóc tì này khiến ai nhìn qua cũng bị xiêu lòng.
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục bị “chao đảo” bởi những tấm hình về các thiên thần nhỏ tuổi sở hữu gương mặt đáng yêu và vô cùng ngọt ngào.
Những thiên thần nhí này không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thánh thiện mà còn bởi nét biểu cảm tự nhiên nhưng cực kỳ lôi cuốn. Chắc chắn bất cứ ai ngắm nhìn qua cũng sẽ bị “hớp hồn”.
Nhiều người dự đoán rằng, những “thiên thần” nhỏ tuổi này hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mẫu ảnh trong tương lai.
Cùng điểm qua những mẫu nhí nổi tiếng với vẻ mặt đáng yêu như thiên thần này nhé!
Thiên thần 5 tuổi Lưu Sở Điềm
Lưu Sở Điềm, sinh năm 2009, đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiến khán giả mê mẩn với gương mặt xinh xắn, trong sáng như thiên thần.
Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài đáng yêu, tuy còn nhỏ nhưng cô bé còn khiến nhiều người thán phục bởi lối diễn xuất tự nhiên khi tham gia vào hàng loạt bộ phim, show truyền hình như: Tân thời Minh Nguyệt, Bên nhau trọn đời, Happy Camp, Hi! 2014...
Hiện nay, 'thiên thần nhí' thu hút hơn 600.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo và là một trong những sao nhí hot nhất Trung Quốc.
Thiên thần 7 tuổi An Kỳ Nhĩ
An Kỳ Nhĩ sinh ngày 19/12/2007, người tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Năm 2013, cô bé từng gây sốt với bộ ảnh “Tiên nữ bên hồ” chụp cô bé với mái tóc đen dài và đôi mắt sáng ngây thơ.
Sau đó, An Kỳ Nhĩ càng được nhiều người chú ý và nổi tiếng hơn trong bộ ảnh hồi tháng 7/2014 của nhiếp ảnh gia Trung Quốc Lý Tiểu Lôi mang tên "Tiểu Tiên Nữ và Tiểu Bình Quả".
Những bức hình của Kỳ Nhĩ thu hút sự chú ý của nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp trong sáng, gương mặt ngây thơ.
Cô bé cũng nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh từ các công ty quảng cáo, show truyền hình. Hiện trang Weibo của cô bé cũng đã thu hút hơn nửa triệu người theo dõi.
Mẫu nhí 7 tuổi nước Nga - Angelina Kurkina
Angelina Kurkina là mẫu nhí nổi tiếng của nước Nga, tuy mới 7 tuổi nhưng cô bé đã có phong thái tạo hình vô cùng tự nhiên và chuyên nghiệp.
Cô bé sở hữu vẻ đẹp mà có lẽ đến người lớn còn phải ghen tị. Với gương mặt ngây thơ, một làn da trắng, đôi mắt xanh sâu thẳm và hàng mi cong vút, cùng một mái tóc vàng óng ả… tất cả đã khiến cô bé trở nên hoàn hảo đến không ngờ.
Vẻ đẹp này đã khiến cho Angelina Kurkina được rất nhiều hãng thời trang săn đón.
Mẫu nhí 9 tuổi nước Nga - Kristina Pimenova
Kristina Pimenova là một mẫu nhí nổi tiếng người Nga, sinh năm 2005.
Dù mới 9 tuổi nhưng tên tuổi của cô bé đã được nhiều người biết đến với tư cách người mẫu ảnh cho các hãng thời trang có tiếng nước Nga khi chỉ mới 3 tuổi.
Ngay từ khi còn nhỏ, Kristina Pimenova đã có vẻ đẹp cuốn hút làm say đắm lòng người. Cô bé sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê với nhiều nét hoàn hảo.
Kristina từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hiệu danh tiếng như Armani, Roberto Cavalli, Benetton.
Siêu mẫu nhí sở hữu lượng fan đông đảo hơn 2,4 triệu người trên Facebook và 448.000 follower trên Instagram.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét